Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE:

0903 328 576

Mách bạn cách bảo quản giầy Sheffield đúng cách


Khi nào bạn nên bảo quản giầy bảo hộ?

Chúng ta đều biết rằng, giày bảo hộ lao động sẽ được dùng cho những người lao động, những công nhân kỹ thuật thường xuyên làm việc ở các công trình xây dựng, phân xưởng, nhà máy. Trong điều kiện đó khó tránh phải các trường hợp gặp nước, dầu mỡ, đinh,....Khiến chúng ta rất khó chịu nếu dùng các loại giầy khác giầy bảo hộ. Mặc dù, với giầy Sheffield thì mọi điều trên đều không hề hấn hay tác động gì tới chất lượng giầy bởi tính năng chống mọi yếu tố từ môi trường rất tốt. Song theo thời gian dù giầy có chất lượng đến đâu mà không được vệ sinh, bảo quản thì cũng không thể duy trì mãi được độ bền của giầy đó còn chưa kể đến mùi hôi khó chịu từ giầy dùng lâu toả ra. Vì thế hãy theo dõi các cách làm đơn giản mà hiệu quả sau để bạn có được những quãng thời gian sử dụng giầy vừa thoải mái, dễ chịu mà bền lâu.

4 cách thông dụng cho đôi giầy Sheffield thêm bền đẹp

Độ bền của giầy hay tuổi thọ của giầy Sheffield hoàn toàn phụ thuộc rất lớn vào người sử dụng không thể chỉ đánh si bề mặt giầy là có thể bảo vệ giầy mà chúng ta còn cần đến các cách xử lý khi giầy gặp nước hoặc gặp các yếu tố tác động từ bên ngoài. Dưới đây sẽ là giải pháp cụ thể để bạn có thể dễ dàng áp dụng.

  • Cách 1: Sử dụng ngay chiếc máy sấy tóc sẵn có để sấy ở chế độ nhẹ và ít hơi nóng nhất để tránh làm cháy hoặc biến dạng da giầy.
  • Cách 2: Treo ngược giày lên, tận dụng nơi có khí nóng trong phòng hoặc để gần nơi có dàn nóng máy điều hoà. Tuy nhiên, cách này cũng cần lưu ý đừng để quá gần hơi nóng bằng cách thăm dò tay ở nhiệt độ đó xem có phù hợp để treo giầy không?
  • Cách 3: Tận dụng túi hút ẩm để vào bên trong giầy chỉ cần qua đêm giầy đã khô thoáng và bớt mùi.
  • Cách 4: Tận dụng những tờ giấy bỏ đi thành cục lớn rồi nhét vào bên trong giày như thế bạn sẽ thấm dần hơi ẩm và giúp giầy khô một cách tự nhiên nhưng đừng quên nhét thật đầy nhé!

Thông thường giầy sẽ ướt sũng nước phải cần đến 1 – 2 tiếng mới có thể xử lý làm khô nhưng nay với những mẹo nhỏ trên đây bạn có thể thực hiện ở bất kỳ nơi nào, công ty, nhà máy,...Mà lại đảm bảo được giầy không bị ảnh hưởng về độ bền.

Như vậy đấy, chỉ cần một chút chú ý, một chút thời gian thôi là chiếc giầy bảo hộ Sheffield đã được bảo vệ tốt nhất rồi. Những thông tin chia sẻ của AHA hi vọng có thể giúp toàn thể khách hàng những người vẫn đang từng ngày sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ có được quá trình sử dụng không chỉ thoải mái, bảo vệ tốt cho đôi chân của mình mà còn giữ được độ bền cao nhất.


Bài viết khác

Bảo vệ toàn diện cơ thể nhờ dây an toàn toàn thân Adela

Bảo vệ toàn diện cơ thể nhờ dây an toàn toàn thân Adela

Làm việc trên cao với rất nhiều nguy hiểm luôn rình rập có thể nguy hại tới sức khoẻ của người lao động bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc sở hữu dây an toàn toàn thân là vô cùng cần thiết nhất là sản phẩm có chất lượng mang thương hiệu Adela – Nó sẽ đảm bảo cho tính mạng của người công nhân, người làm việc trên cao được bảo vệ tốt nhất. Tuy nhiên, có thể bạn chưa hiểu rõ hết về đặc điểm cũng như lợi ích mà dây an toàn toàn thân Adela mang lại. Hôm nay, ITC Việt Nam sẽ đồng hành cùng bạn để khám phá đầy đủ và chi tiết tất cả các thông tin về sản phẩm hữu ích này.